Bộ Lửng Cao Cấp PALTAL BLTN 024 2634 với phong cách trẻ trung và cá tính với thiết kế áo cổ tròn lai bo cách điệu, kết hợp cùng họa tiết in ngang nhí nhảnh nơi ngực áo thêm phần năng động cho người mặc.


Thời trang Paltal sử dụng những chất liệu mát mẻ, thông thoáng cho làn da, nàng sẽ luôn được êm ái và thích thú trong những sinh hoạt hàng ngày, tận dụng làm trang phục ngủ không kém phần linh hoạt.

Một trong những kiểu dáng mà bạn gái thường xuyên mua sắm để diện tại nhà có thể kể đến thiết kế đồ bộ thời trang và xinh xắn. Với việc phối màu sắc tươi sáng, trẻ trung, bên cạnh đó là các họa tiết không kém phần độc đáo, giờ đây các cô gái còn có thể tận hưởng niềm vui được xinh đẹp ngay cả khi chỉ ở nhà.


Đồ ngủ mặc nhà được thiết kế thời trang có thiết kế cổ tròn, tay ngắn phối cùng quần lửng năng động giúp phái đẹp trẻ trung, thời trang hơn khi mặc nhà. Tay và cổ áo thiết kế đơn giản, kết hợp họa tiết phía trước ngực độc đáo tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm thêm phần thu hút, bắt mắt. Quần lửng, lưng thun có phối hai bên tiện dụng, đường chỉ may tinh tế giúp bạn an tâm khi sử dụng.


Đồ bộ có họa tiết tương đồng giúp trang phục thêm thời trang và phong cách hơn. Màu sắc, họa tiết đa dạng giúp bạn có thể lựa chọn theo sở thích riêng. Chất liệu thun cotton mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, không hầm bí khi mặc. Kết hợp cùng các item trong nhà như dép kẹp, băng đô, trang phục lót ren để tăng thêm sự duyên dáng, quyến rũ.

Thông tin sản phẩm
- Thương hiệu: PALTAL
- Chất liệu: Cotton
- Màu: Vàng Chanh, Hồng Sen, Xanh Lá Non, Cam Đậm
- Size: M, L, XL, XXL
- Xuất xứ: Việt Nam
- Xem thêm nhiều sản phẩm thời trang nữ tại AZORA.VN