Bộ Dài Cao Cấp PALTAL BDTD 183 2406 được may từ chất liệu thun mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, không lo hầm bí khi mặc. Vải thun cotton là chất liệu được dùng phổ biến nhất trong may mặc.


Vì những tính năng vượt trội mà Paltal đã mang lại chất liệu khá tốt, thấm mồ hôi, đa phần giá thành rẻ, đa dạng, giặt nhanh khô và lâu hỏng nếu biết cách sử dụng.


Khác với những chiếc đầm ngủ gợi cảm thì những bộ đồ mặc nhà mang đến cho phái đẹp nét thanh lịch, nữ tính và dễ thương mỗi khi diện sản phẩm lên người. Nếu như những chiếc đầm mặc nhà, đầm ngủ chỉ được nàng diện trong nhà, thì những sản phẩm đồ bộ mặc nhà lại được các nàng trưng dụng hơn nhiều, có thể đi chợ, đi siêu thị hay đâu đó gần nhà thì các nàng vẫn chăm sử dụng item này.


Đồ ngủ mặc nhà thiết kế đồng bộ về màu sắc áo và quần mang lại cho phái đẹp sự duyên dáng và năng động trong mọi hoạt động hằng ngày. Áo có cổ tròn xinh xắn, tay áo dài mang lại sự thoải mái tối đa cho mọi công việc giúp bộ đồ tinh tế và dễ thương hơn. Quần dài lưng thun có phối túi tiện dụng khi mặc dễ dàng để được các phụ kiện nhỏ.


Thông tin sản phẩm
- Thương hiệu: PALTAL
- Chất liệu: Cotton
- Màu: Tím Ruby, Vàng Chanh, Hồng Dâu Rừng, Hồng Sen
- Size: M, L, XL, XXL
- Xuất xứ: Việt Nam
- Xem thêm các sản phẩm thời trang nữ tại AZORA.VN