Là con gái thì ra đường chắc chắn các bạn phải mang theo mình những món đồ cần thiết vì thế mà những chiếc túi xách nữ hay balo nữ đã trở nên phổ biến. Nhưng bên cạnh đó việc lựa chọn cho mình một chiếc túi xách hợp phong cách thì đó vẫn còn là điều nan giải, nhất là dịp sắp tết nhu cầu mua sắm của các bạn rất mạnh mẽ. Hôm nay AZORA.VN xin giới thiệu với các bạn nữ chiếc Túi Simple Carry L5 281205 vừa rẻ vừa tiện lợi cho các bạn.

Sản phẩm thiết kế đơn giản không cầu kì, chỉ một tông màu trơn mang lại vẻ thanh lịch, và đặc biệt chất liệu vải cao cấp có khả năng chống nước giúp các bạn an tâm sử dụng hơn.
Túi Simple Carry với các đường may tinh tế sắc sảo giúp các bạn dễ dàng phối hợp thời trang, với những bộ thời trang trẻ hiện đại thì không còn nỗi lo nữa, bạn có thể diện chiếc túi này ở phố với những bộ váy, đầm dạo phố, hay một chiếc áo sơ mi nữ thanh lịch.

Thông tin chi tiết:
- Số ngăn: 1 ngăn chính, 3 ngăn phụ.
- Mặt trước: Có nắp gập phía trước với khóa bông gai dính. Trên nắp gập thêu tên nhãn hiệu SimpleCarry phía trước và 1 ngăn với đầu khóa kéo.
- Ngăn trong: Ngăn chính rộng rãi đựng được Ipad, các vật dụng khác. Bên dưới nắp gập có một ngăn phụ, bên trong dùng để đựng bút viết, điện thoại…
- Thân sau: Có ngăn phụ với khóa bông gai dính.
- Quai đeo: Quai đeo làm bằng dây đai mềm, có khóa tăng đưa giúp tăng giảm chiều dài dễ dàng.

Thông tin sản phẩm:
- Thương hiệu: SIMPLECARRY
- Tải trọng tối đa: 15 kg
- Kích thước : 30cm x 25cm x 11cm
- Chất liệu : Vải Polyester trượt nước
- Bảo hành: 12 tháng chính hãng

- Xem thêm nhiều sản phẩm chính hãng được AZORA.VN cung cấp tới các bạn nhé.

Tag: túi xách nữ cao cấp giá rẻ, thời trang công sở.