Mùa đông lạnh, một chiếc áo khoác kaki chắn gió và một đôi giày cao gót là đủ cho những ngày công sở nồng nàn. Có một cách khoe chân khéo rất hữu hiệu cho các nàng chân dài: áo khoác dáng xuông buông lơi, giày cao gót và váy ôm sát - vừa tiện dụng cho ngày lạnh lại vừa mang tới hiệu quả thời trang tuyệt vời.

Đầy đủ màu sắc mà kiểu dáng khác nhau nên các bạn gái cũng chọn cho mình những cách mix đồ hợp thời trang. Đừng bỏ lỡ một chiếc áo khoác nữ nhẹ nhàng thiết kế không cổ rất thích hợp cho những ngày đầu đông.


Áo khoác dạ Hàn Quốc với kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú sẽ mang đến cho nàng sự ấm áp cũng như nhiều bộ trang phục đẹp mắt khác nhau trong ngày đông lạnh giá. Nàng công sở nào vẫn chưa tìm kiếm cho mình được một mẫu áo khoác phù hợp thì cũng tham khảo mấy mẫu áo dạ đẹp mà AZORA.VN đưa ra dưới đây vừa đẹp vừa mang lại ấm áp cho các nàng vừa và hợp phong cách thời trang nữ 2016.






Còn chừng chờ gì nữa mà không trang bị cho mình một chiếc áo khoác vừa xinh đẹp vừa chống lạnh trong mùa đông này các bạn. Hãy nhanh tay liên hệ với AZORA.VN để cập nhật thêm nhiều mẫu thời trang công sở dành cho thu đông 2016 nhé.