Trang phục như thế nào, phối phụ kiện ra sao để có thể phô diễn vẻ đẹp mềm mại đặc trưng của phái đẹp ở nơi công sở vẫn còn là thắc mắc của nhiều người. Hiểu các bạn thực hiện được điều này, sau đây là những gợi ý của AZORA.VN chúng tôi về việc mặc đầm công sở thế nào cho thật quyến rũ.


Có khá nhiều các bạn nữ nhầm tưởng đầm ôm chỉ dành cho những người có số đo chuẩn. Vì nó rất dễ dàng khoe nhược điểm cơ thể. Bạn biết đấy, thế giới thời trang nữ vô cùng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng để phù hợp với mọi hình dáng cơ thể. Điều quan trọng nằm ở sự lựa chọn của bạn. Do đó, để mặc cho thật quyến rũ, bạn phải hiểu rõ về dáng người của mình.


Nếu may mắn bạn có dáng người hình đồng hồ cát. Những người này có hông và ngực đều nở một cách cân đối, và vòng eo cũng được xác định. Vì thế, bạn có thể thoải mái chọn lựa các mẫu đầm công sở mà không bị ràng buộc bởi điều gì.



Nhưng đừng lo, một chiếc đầm cúp ngực hoặc hở lưng có thể khiến bạn khoe khéo được lợi thế của mình. Với những bạn có chiều cao nhưng hơi to con thì một chiếc đầm đơn giản, màu trung tính, không cầu kỳ sẽ thích hợp. Còn nếu bạn không được cao lắm thì nên chọn đầm ôm ngắn, có chiều dài trên gối để giúp đôi chân trông dài hơn.

Còn nhiều hơn thế nữa hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi AZORA.VN để mình trở thành một cô nàng thời trang công sở với vóc dáng quyến rũ và hấp dẫn nhé.